Tận hưởng không gian làm việc cá nhân trong văn phòng sang trọng.
Bạn sẽ có một vị trí địa lý thuận lợi cho việc kinh doanh của mình.
Uy tín và sự chuyên nghiệp của bạn sẽ được nâng cao khi bạn sở hữu một địa chỉ kinh doanh, một không gian làm việc – Nơi bạn gặp gỡ các khách hàng, đối tác quan trọng ngay trung tâm thành phố, tại những tòa nhà sang trọng, hiện đại, và chuyên nghiệp cùng với hàng loạt thương hiệu lớn cùng sát cánh với bảng tên của doanh nghiệp bạn.
Bạn sẽ sở hữu cơ sở vật chất được đầu tư chuyên nghiệp với một chi phí cực kỳ thấp.
Tòa nhà lớn, trang thiết bị hiện đại, sảnh tiếp khách sang trọng, văn phòng đầy đủ tiện nghi, bàn làm việc hiện đại,… Tất cả các tiện ích của một văn phòng sẽ tiêu tốn hàng tỷ đồng để đầu tư nhưng bây giờ bạn chỉ cần chi trả với giá cho 1 chỗ ngồi. Hãy tiết kiệm tài chính thông minh để đầu tư vào các cơ hội tiềm năng của bạn!
Bạn sẽ sở hữu mối quan hệ hơn 13 năm mà chúng tôi đã gầy dựng sẵn.
Chúng tôi liên kết và có mối quan hệ tốt đẹp với Chi cục Thuế, Sở Kế hoạch, Cơ quan Bảo hiểm Xã hội, văn phòng luật sư và các mạng lưới quan hệ rộng rãi khác… Tất cả sẵn sàng để giải quyết các vấn đề phát sinh và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đây là lợi thế mà ít chủ doanh nghiệp nào có được trong giai đoạn khởi nghiệp, và eSmart sẽ giải quyết các vấn đề của bạn ngay tại bàn làm việc thông minh.
Các tiện ích khi sử dụng dịch vụ tại eSmart
Địa chỉ ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh , Đà Nẵng
Tiện nghi, miễn phí trà nước khi dùng Pantry tiếp khách
Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhu cầu doanh nghiệp
Niêm yết bảng tên điện tử của công ty trong tòa nhà theo quy định của luật doanh nghiệp
Hệ thống mạng không dây nhanh chóng, tiện lợi
Đầy đỉ thiết bị văn phòng như máy Fax, Photocopy
Hiện đại, đầy đủ thiết bị máy chiếu, bảng và dụng cụ họp
Đội ngũ kế toán tư vấn về Thuế, hóa đơn điện tử trong suốt thời gian hoạt động
Tư vấn hoàn chỉnh giấy phép kinh doanh trong 5 ngày