Dịch Vụ Văn Phòng Chia Sẻ

Với vốn đầu tư ban đầu là 0 đồng, Bạn có cơ hội sở hữu văn phòng hiện đại tại trung tâm thành phố

Kể từ giờ trở đi, bạn không cần phải lo lắng về chi phí thuê văn phòng mỗi tháng

Văn Phòng Chia Sẻ là gì?

Văn Phòng Chia Sẻ là một sự lựa chọn lý tưởng cho việc vận hành một doanh nghiệp từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh.

Sử dụng Văn Phòng Chia Sẻ mang đến cho bạn lợi ích mang tính đột phá trong kinh doanh:

  • Tiết kiệm đến hàng CHỤC TRIỆU ĐỒNG mỗi tháng so với thuê văn phòng truyền thống.
  • Sử dụng đầy đủ các tiện ích giống như thuê văn phòng trọn gói.
  • Tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty thông qua địa chỉ đẹp ngay trung tâm thành phố.
  • Lễ Tân chuyên nghiệp thay mặt doanh nghiệp nhận thư từ và đón tiếp khách hàng
  • Các dịch vụ hỗ trợ như: đăng ký kinh doanh, kế toán, tư vấn thuế... giúp bạn tập trung hơn vào công việc kinh doanh của mình.

Đối tượng nào nên sử dụng Văn Phòng Chia Sẻ

  • Các cá nhân và tổ chức muốn có một văn phòng đại diện với chi phí thấp, tiết kiệm chi phí tối đa.
  • Các giám đốc doanh nghiệp với quy mô nhỏ, cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa thành lập doanh nghiệp.
  • Các nhóm làm dự án hay thăm dò thị trường cần một văn phòng chia sẻ để làm việc

Dịch vụ văn phòng chia sẻ của eSmart sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn vừa có một văn phòng hiện đại bậc nhất vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp.

Bạn còn chần chừ gì ?

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay

Liên hệ tư vấn

Nhận báo giá chi tiết

}