Những Tiện Ích Có Sẵn Tại Văn Phòng Ảo HCM

Những Tiện Ích Có Sẵn Tại Văn Phòng Ảo HCM

Bạn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ tại eSmart sẽ nhận được ngay những dịch vụ và tiện ích bất ngờ sau đây:

Chọn 1 trong 3 địa chỉ kinh doanh

Đăng ký sử dụng dịch vụ phòng ảo của eSmart, sử dụng 1 trong 3 địa chỉ ngay khu trung tâm thành phố: Tòa Nhà An Phú Plaza Quận 3, Tòa nhà Packsimex Plaza, Quận 1, Và Tòa nhà CentrePoint, Quận Phú Nhuận.  làm địa chỉ giao dịch & văn phòng công ty. Đồng thời, bạn có thể sử dụng nơi đây để tổ chức các hoạt động như: gặp gỡ đối tác và khách hàng, tổ chức họp…

Đặt bảng tên công ty

Tên công ty của bạn sẽ được đặt trang trọng trên bảng hiệu chung tại văn phòng eSmart.

Những Tiện Ích Có Sẵn Tại Văn Phòng Ảo HCM

Những Tiện Ích Có Sẵn Tại Văn Phòng Ảo HCM

Lễ tân, tiếp khách

Khi khách hàng đến giao dịch với công ty bạn, bạn có thể sử dụng khu vực lễ tân chung tại eSmart. Nhân viên lễ tân sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Tất cả các nhân viên lễ tân được huấn luyện chuyên nghiệp, thành thục các kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, tiếng Anh lưu loát để góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp về công ty bạn trong tâm trí khách hàng.

Khu vực tiếp khách

Khu vực tiếp khách có trang trí nội thất đẹp, bố trí không gian và trang thiết bị hợp lí để tạo sự thân thiện và chuyên nghiệp khi khách hàng đến giao dịch với công ty. Họ sẽ có ấn tượng tốt đẹp ban đầu về công ty bạn. Khu vực tiếp khách bao gồm các khu vực chức năng như: quầy lễ tân, khu tiếp khách, khu đọc báo, quầy nước uống tự phục vụ…

Khu vực thư giản: Khu vực thư giản là không gian ban công từng tầng, sân thượng được trang trí các góc thiên nhiên cây cảnh phong phú. Giúp khách hàng có thể thư giản, cà phê để giải tỏa cảm giác mệt nhọc sau những giờ làm việc căng thẳng.

Những Tiện Ích Có Sẵn Tại Văn Phòng Ảo HCM

Những Tiện Ích Có Sẵn Tại Văn Phòng Ảo HCM

Khu vực thư giản:

Khu vực thư giản là không gian ban công từng tầng, sân thượng được trang trí các góc thiên nhiên cây cảnh phong phú. Giúp khách hàng có thể thư giản, cà phê để giải tỏa cảm giác mệt nhọc sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nước uống (trà, café, nước lọc)

Quầy tự phục vụ luôn có sẵn cà phê, trà và nước lọc miễn phí. Tuy nhiên, bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên phục vụ khi cần. Nhân viên eSmart sẽ phục vụ chu đáo.

Nhận và chuyển tiếp thư từ bưu phẩm

Từ khi đăng ký sử dụng dịch vụ của eSmart, eSmart đã chính thức trở thành địa chỉ giao dịch của quý công ty. Vì thế, bạn có thể sử dụng địa chỉ tại eSmart để nhận và gửi thư từ/ bưu phẩm. Ngay khi nhận được thư từ/ bưu phẩm, eSmart sẽ thông báo cho bạn các thông tin cơ bản (địa chỉ người gửi, ngày giờ nhận) qua email. Sau đó, bạn có thể đến eSmart để nhận thư từ/ bưu phẩm hoặc yêu cầu chúng tôi chuyển thư từ/ bưu phẩm đến cho bạn (trong nước hoặc quốc tế) thông qua dịch vụ chuyển phát của Bưu điện hoặc chuyển phát nhanh (nếu bạn có yêu cầu). Chi phí được tính căn cứ vào hoá đơn thực tế, eSmart không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào.

Những Tiện Ích Có Sẵn Tại Văn Phòng Ảo HCM

Những Tiện Ích Có Sẵn Tại Văn Phòng Ảo HCM

Số fax chung – riêng

Bạn có thể lựa chọn sở hữu một số Fax riêng cho công ty (nếu cần) hoặc sử dụng số Fax dùng chung tại eSmart. Điều đó tùy thuộc vào gói cước bạn sử dụng.

Nếu bạn yêu cầu nhận bản Fax qua email (miễn phí), hệ thống thông tin eSmart sẽ tự động nhận và chuyển ngay lập tức đến địa chỉ email của bạn dưới dạng file PDF ngay khi có bản Fax đến.

Đồng thời, hệ thống này cũng sẽ lưu lại các bản Fax để bạn cũng có thể truy xuất lại khi cần. Tất nhiên, bạn cũng có thể xóa chúng hoặc thay đổi địa chỉ email nhận fax một cách dễ dàng. Hệ thống thông tin eSmart bảo mật tuyệt đối nội dung các bản Fax nhằm bảo đảm bí mật của riêng bạn, chỉ có bạn mới có quyền truy xuất.

Hộp thư thoại

Trong trường hợp bạn không thể nhận cuộc gọi, hệ thống thông tin eSmart sẽ tự động ghi lại lời nhắn vào hộp thư thoại của bạn và sẽ gửi email thông báo khi có lời nhắn mới. Bạn có thể truy xuất hộp thư thoại để xem lại lời nhắn bất cứ lúc nào sau đó. Hệ thống eSmart hỗ trợ bạn thay đổi số điện thoại nhận cuộc gọi chuyển tiếp nhanh chóng khi cần. Thông tin trong hộp thư thoại của Bạn được bảo mật tuyệt đối và chỉ có bạn mới có quyền truy xuất.

Những Tiện Ích Có Sẵn Tại Văn Phòng Ảo HCM

Những Tiện Ích Có Sẵn Tại Văn Phòng Ảo HCM

Tổng đài – Số điện thoại

Bạn sẽ sở hữu một số điện thoại riêng. Hệ thống thông tin liên lạc eSmart hoạt động 24/7, nên khách hàng và đối tác cũng có thể liên lạc được với bạn bất kể lúc nào.

Sử dụng hệ thống thông tin eSmart, bạn có thể cài đặt lời chào tự động, ghi âm lời nhắn của khách hàng hoặc chuyển tiếp các cuộc gọi đến vào một số điện thoại khác (tại Việt Nam hoặc thế giới). Khi đó, bạn có thể trả lời khách hàng mà không cần phải ở ngay tại eSmart. Với hệ thống thông tin của eSmart, bạn dễ dàng theo dõi và thống kê tình hình nhận cuộc gọi nhằm quản trị tốt hơn hoạt động kinh doanh của mình. Mọi chi phí được tính căn cứ vào hoá đơn của Bưu điện, eSmart không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào khác.

Chuyển tiếp cuộc gọi

Hệ thống thông tin liên lạc tại eSmart hoạt động 24/7 để đảm bảo việc liên lạc của bạn không bao giờ gián đoạn. Bạn cũng có thể yêu cầu chuyển tiếp tự động các cuộc gọi vào một số điện thoại khác (tại Việt Nam hoặc thế giới) để nhận và trả lời.

Để sử dụng dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi, bạn cần có một khoản ký quỹ, chi phí sử dụng dịch vụ sẽ được thông báo cho bạn hàng tháng căn cứ vào hoá đơn tính cước của Công ty viễn thông, eSmart không tính thêm phụ phí. Chi tiết việc sử dụng dịch vụ này được cập nhật trên hệ thống của eSmart.

Những Tiện Ích Có Sẵn Tại Văn Phòng Ảo HCM

Những Tiện Ích Có Sẵn Tại Văn Phòng Ảo HCM

Gọi điện thoại quốc tế

eSmart cung cấp các gói Gọi điện thoại quốc tế ưu đãi dành cho quý khách hàng đặt văn phòng tại eSmart.

Internet – Wifi

eSmart trang bị mạng Internet băng thông rộng với dung lượng đường truyền 6Mbps sẵn sàng phục vụ. Mạng Wifi được phủ kín tại eSmart đáp ứng nhu cầu truy cập internet ngày càng cao của quý khách hàng, bạn có thể thoải mái kết nối miễn phí internet ở bất cứ địa điểm nào tại eSmart với Laptop, điện thoại hay bất kì thiết bị mobile khác hỗ trợ Wifi.

Máy photocopy, máy in, máy fax

Máy Photocopy, máy in và máy Fax là những thiết bị không thể thiếu cho một văn phòng công ty. Nhưng nó cũng gây không ít vấn đề cho các doanh nghiệp. Với eSmart, bạn không cần phải lo lắng về các khoản chi phí mua máy, không cần lo lắng khi máy bị hư hỏng, khi giá mực quá cao. Không cần tìm kiếm kỹ thuật viên bảo trì, bảo dưỡng máy hàng tháng.

eSmart trang bị các thiết bị dùng chung như máy Photocopy, máy in và máy Fax với tính năng mạnh phục vụ cho công việc kinh doanh của bạn.

Tin nhắn SMS

Để cập nhật nhanh chóng thông tin về các hoạt động của công ty tại eSmart, quý khách hàng có thể đăng ký dịch vụ tin nhắn SMS để nhận thông báo về thư từ, bưu phẩm, khuyến mãi,…bằng tin nhắn SMS tự động.

Đăng ký giấy phép kinh doanh

eSmart sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc đăng ký giấy phép kinh doanh (GPKD), thay đổi, bổ sung GPKD nhanh chóng.

Điện thoại viên

Điện thoại viên sẽ thay mặt doanh nghiệp giải đáp những thắc mắc và tư vấn cho của khách hàng, hoặc ghi nhận những yêu cầu và chuyển thông tin về cho doanh nghiệp. Điện thoại viên có kỹ năng trả lời điện thoại chuyên nghiệp và khả năng tiếng Anh lưu loát.

Những Tiện Ích Có Sẵn Tại Văn Phòng Ảo HCM

Mọi thắc mắc và nhu cầu về các dịch vụ tại eSmart liên hệ ngay 0918 100 468 (Mr. Thuận) để được tư vấn chi tiết!

Hân hạnh cùng hợp tác với quý khách!

Địa chỉ:

Địa Chỉ 1: 117-119 Lý Chính Thắng – Tầng M – An Phú Plaza Quận 3, TP HCM

Địa Chỉ 2: 52 Đông Du – Tầng 1 – Packsimex Plaza, Quận 1, TP HCM

Địa Chỉ 3: 106 Nguyễn Văn Trỗi – Tầng 7 – CentrePoint, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện Thoại: (08) 38 330 888

Hotline: 0918 100 468

Email: tn.thuan@esmart.vn

 

Chia sẻ suy nghĩ của bạn