Văn phòng chia sẻ eSmart – Giải pháp cho công ty khởi nghiệp

Những điều cần biết về văn phòng chia sẻ eSmart

Hiện nay, cụm từ “Văn phòng chia sẻ” đã không còn xa lạ đối với cộng đồng khởi nghiệp hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dịch vụ “Văn phòng chia sẻ” xuất hiện và lớn mạnh như một xu thế tất yếu của thời đại khi mà các doanh nghiệp trong giai đoạn đầu luôn có những bài toán nan giải về chi phí, địa điểm và cùng với đó là hàng loạt tiện ích giúp đỡ các công ty khởi nghiệp một cách nhanh chóng và bền vững hơn. Vậy tóm lại, Văn phòng chia sẻ eSmart là gì?

Văn phòng chia sẻ eSmart

Văn Phòng Chia Sẻ eSmart là sự kết hợp hoàn hảo của việc vận hành doanh nghiệp từ xa thông qua một văn phòng làm địa chỉ đại diện kinh doanh, với đầy đủ tiện ích như văn phòng truyền thống thông thường: phòng họp, lễ tân, không gian làm việc,… Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo sẽ giúp doanh nghiệp của bạn giảm chi phí tối đa so với dịch vụ thuê văn phòng truyền thống, hạn chế các chi phí đi kèm và quản lý dễ dàng mà vẫn đảm bảo được hiệu quả kinh doanh tối ưu cho doanh nghiệp của bạn.

Vậy tại sao bạn NÊN chọn Văn phòng chia sẻ eSmart là người bạn đồng hành cùng bạn trên bước đường kinh doanh của doanh nghiệp sắp tới?

1. Tiết kiệm đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng

Khi bạn thuê một văn phòng truyền thống, số tiền mà bạn phải chi trả hàng tháng sẽ là một con số khá đắt đỏ so với quy mô của doanh nghiệp ban đầu. Với dịch vụ Văn phòng chia sẻ eSmart, doanh nghiệp chỉ trả tiền khi sử dụng, chi phí thuê văn phòng có thể tăng giảm dựa trên số lượng nhân viên làm việc và điều này sẽ giúp Doanh nghiệp của bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá để an tâm khởi nghiệp hơn đấy.

Văn phòng chia sẻ eSmart

2. Không gian làm việc yên tĩnh, khoa học

Với cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, bàn làm việc diện tích rộng, từng ô làm việc được ngăn cách nhau một cách khoa học tạo nên sự yên tĩnh, có thể nói không gian làm việc tại Văn phòng chia sẻ eSmart là một nơi lý tưởng để làm việc và phát triển ý tưởng của nhân viên doanh nghiệp.

Văn phòng chia sẻ eSmart

3. Sử dụng đầy đủ tiện ích giống như thuê văn phòng trọn gói

Đây là điều chẳng phải bàn ở eSmart, chúng tôi cam kết đem lại những dịch vụ tốt nhất với những tiện ích chất lượng: phòng họp chuyên nghiệp, thức ăn, nước uống đón tiếp khách hàng, sử dụng miễn phí máy in, máy fax,…

Văn phòng chia sẻ eSmart

4. Hình ảnh công ty chuyên nghiệp, sang trọng trong mắt khách hàng

Văn phòng chia sẻ eSmart được nằm trong các tòa nhà chuyên nghiệp được các Brand Name có tên tuổi đặt trụ sở, tọa lạc ở trung tâm thành phố: Q1, Q3, Q. Phú Nhuận. Chắc chắn khi sánh tên cùng các thương hiệu đó, giá trị của công ty bạn sẽ gia tăng ít nhiều và cùng với những vị trí đắc địa, sẽ giúp cho đối tác, khách hàng dễ dàng tìm đến doanh nghiệp của bạn.

5. Dàn lễ tân sang trọng, tận tâm, nhiệt tình

Với bề dày hoạt động và hợp tác với hơn 5000 công ty, dàn lễ tân giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tiếp nhận thư từ và tiếp đón khách hàng của bạn một cách nhiệt tình và tận tâm nhất.

Văn phòng chia sẻ eSmart

6. Hàng loạt tiện ích, dịch vụ hỗ trợ kèm theo

Các dịch vụ hỗ trợ kèm theo như: đăng ký kinh doanh, kế toán, tư vấn thuế,… sẽ được chúng tôi thực hiện và triển khai một cách nhanh chóng, hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn thông qua những mối quan hệ chúng tôi đã gầy dựng được trong suốt 8 năm qua.

Đến với dịch vụ văn phòng chia sẻ, eSmart chúng tôi tin chắc sẽ đem đến cho bạn và doanh nghiệp những trải nghiệm giá trị và đáng tự hào. Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ văn phòng chia sẻ eSmart, quý khách xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua Hotline 0913 335 151 – 0918 100 468 hoặc đến trực tiếp Công ty theo địa chỉ:

VĂN PHÒNG CHIA SẺ Q.3

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP. HCM

VĂN PHÒNG CHIA SẺ Q.1

Địa chỉ: Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

VĂN PHÒNG CHIA SẺ Q. PHÚ NHUẬN

Địa chỉ: Tòa nhà Centre Point, 106 Đường Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chia sẻ suy nghĩ của bạn