Văn phòng chia sẻ Quận 3


Người viết lách tại eSmart.vn

17/04/2017

văn phòng chia sẻ quận 3

Tại sao phải chọn Văn phòng chia sẻ Quận 3?

Bạn sẽ có một vị trí địa lý thuận lợi cho việc kinh doanh của mình

Uy tín và sự chuyên nghiệp của bạn sẽ được nâng cao khi bạn sở hữu một địa chỉ kinh doanh, một chỗ làm việc – nơi bạn tiếp các khách hàng, đối tác quan trọng ngay trung tâm thành phố. Đặt trụ sở tại tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Quận 3 sẽ giúp cho hình ảnh của Doanh Nghiệp sang trọng hơn, tương xứng với các đối tác lớn hơn. Tòa nhà An Phú Plaza tọa lạc trên mặt đường Lý Chính Thắng, đây là một vị trí chiến lược thuận lợi kết nối Quận 3 với Quận 1 và gần giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa – trục đường được coi là đẹp nhất thành phố kết nối Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất với trung tâm Hành chính – Kinh tế – Văn hóa của Thành phố Hồ Chí Minh. An Phú Plaza được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng tại tòa nhà được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, mạng, truyền hình cáp tốc độ cao, Camera quan sát… Doanh nghiệp của bạn sẽ tạo được điều kiện thuận lợi cho khách hàng và đối tác xa gần đến thăm quan cũng như làm việc.

Tìm hiểu thêm: Văn phòng chia sẻ tại Quận 1

Bạn sẽ sở hữu cơ sở vật chất được đầu tư chuyên nghiệp

Tòa nhà lớn, trang thiết bị hiện đại, sảnh tiếp khách sang trọng, văn phòng đầy đủ tiện nghi, bàn làm việc hiện đại,… đó là tất cả những gì mà Văn phòng chia sẻ Quận 3 mang đến cho bạn và bạn sẽ không tốn một đồng xu nào cả. Hãy tiết kiệm tài chính thông minh để đầu tư vào các cơ hội tiềm năng của bạn!

Tiết kiệm chi phí để bạn đầu tư vào những cơ hội

Doanh nghiệp bạn mới thành lập nên tốn rất nhiều chi phí trong việc chi trả lương, đào tạo nhân viên… Có thể đó là một sự lãng phí không cần thiết trong giai đoạn khởi nghiệp, hãy để chúng tôi tiết kiệm phần tài chính đó, giúp bạn có thể dùng nó để đầu tư vào những cơ hội có ích hơn.

Tiết kiệm thời gian cho những công việc không thuộc chuyên môn của bạn

Trong giai đoạn khởi nghiệp, công việc liên quan đến tài chính luôn là những công việc cần quan tâm nhiều nhất nhưng điều đó cũng sẽ đánh đổi với thời gian bạn cần cho công việc kinh doanh của mình. Vậy tại sao lại không giao phó chúng cho những nhân viên chuyên nghiệp của eSmart?

Đưa sự chuyên nghiệp vào tổ chức của bạn

Bạn sẽ sở hữu đội ngũ nhân viên trên 10 năm kinh nghiệm, đã từng thực hiện các nghiệp vụ cho hàng trăm công ty và dĩ nhiên, tất cả các vấn đề phát sinh của bạn sẽ được một hệ thống có kinh nghiệm của eSmart xử lý một cách chuyên nghiệp.

Bạn sẽ sở hữu mối quan hệ 8 năm mà chúng tôi đã gầy dựng sẵn

Chi cục Thuế, Sở kế hoạch, Bảo hiểm xã hội, văn phòng luật sư và các mạng lưới quan hệ rộng rãi khác… thứ mà các chủ doanh nghiệp khác khó mà có được trong giai đoạn khởi đầu, vấn đề phát sinh của bạn sẽ được giải quyết ngay tại bàn làm việc thông minh của eSmart.

Tìm hiểu thêm: Chuyên mục tư vấn về dịch vụ Kế Toán – Thuế

Cơ hội vô tận trong cộng đồng đang phát triển

Với hơn 500 Doanh Nghiệp và 100 ngành nghề trong hiện tại, các doanh nghiệp có cơ hội hợp tác, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp, khách hàng ngay chính trong hệ thống. Ưu đãi giữa các cầu nối tương tác, cơ hội được marketing miễn phí cùng cộng đồng, được nhiều người biết đến, hướng tới các đối tác và khách hàng tiềm năng bên ngoài cộng đồng với các chiến dịch marketing hỗn hợp của eSmart trong tương lai.

Tìm hiểu về Văn Phòng Chia Sẻ

Chia sẻ suy nghĩ của bạn