eSmart cho thuê Chỗ Ngồi Làm Việc giá rẻ tại Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận Tp. HCM


Người viết lách tại eSmart.vn

eSmart cho thuê Chỗ Ngồi Làm Việc giá rẻ tại Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận Tp. HCM

Bạn có biết dịch vụ cho thuê Chỗ Ngồi Làm Việclà như thế nào không?

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Thời gian gần đây, từ khoảng năm 2011, những dịch vụ như văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng làm việc chung nở rộ và phát triển, tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho những doanh nghiệp và các nhà khởi nghiệp có nhiều phương án lựa chọn nhằm hạn chế những chi phí phát sinh trong quá trình vận hành. Cho thuê chỗ ngồi làm việc cũng là một trong những xu hướng đang phát triển mạnh và phù hợp với nhiều dạng đối tượng.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, không ngoài xu hướng, rất nhiều đơn vị cho thuê chỗ ngồi làm việc với các mức giá khác nhau, có rẻ có đắt, và chất lượng cũng khác nhau.

eSmart là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ và cho thuê chỗ ngồi làm việc. là một chuyên gia, eSmart sẽ giải thích tường tận về chỗ ngồi làm việc chia sẻ và những phương pháp để có thể thuê được một chỗ ngồi làm việc lý tưởng nhất phù hợp với ngành nghề và điều kiện của bạn.

Đầu tiên, bạn cần phải biết về Định nghĩa dịch vụ cho thuê Chỗ ngồi làm việc.

Định nghĩa Chỗ ngồi làm việc là một việc không dễ, vì những khía cạnh trong ngành này rất rộng và bao hàm một phạm vi khá lớn, nhưng bạn có thể tạm hiểu đó là một nhánh thuộc trong ngành dịch vụ về lĩnh vực văn phòng cho thuê, nhưng điểm đặc thù đó là thay vì khách hàng hay đối tác họ buộc phải bỏ tiền ra thuê nguyên cả một không gian (phòng, tòa nhà, nhà nguyên căn,…) để dùng làm văn phòng làm việc thì họ chỉ cần phải thuê một hoặc nhiều vị trí để làm chỗ ngồi làm việc dựa  trên số lượng nhân viên thực tế họ đang sở hữu. Điều này rất có ích để hạn chế chi tiêu hao phí các vùng không gian bị thừa mà vẫn phải trả tiền thuê trong khi nhu cầu của khách hàng không cần thiết phải sử dụng. Đây là phương pháp rất hay, cùng với thuê văn phòng chia sẻ đồng thời là những phương cách tiết kiệm chi phí vận hành cho doanh nghiệp rất hiệu quả.

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Điều thứ hai: Đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ chỗ ngồi làm việc chia sẻ?

Vì tính chất đặc thù của ngành dịch vụ này đó là phục vụ cho những khách hàng có số nhân viên ít ỏi, hoặc những cá nhân làm việc độc lập, nên Những người sử dụng dịch vụ chỗ ngồi làm việc chia sẻ thường là cá nhân (freelancer) hoặc những công ty nhỏ đang có số lượng nhân viên tương đối ít. và khi đó thay vì phải bỏ tiền ra để đi thuê một không gian làm phòng làm việc với những khoảng trống lãng phí thì họ sử dụng dịch vụ chỗ ngồi làm việc.

Điều thứ 3: Phân loại những kiểu chia sẻ chỗ ngồi làm việc tại TP. HCM

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Ở đây eSmart nói đến Tp.HCM vì tại Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố lớn khác cũng có loại hình dịch vụ này, nhưng mỗi nơi có những điểm đặc thù và khác biệt tương đối, cho nên trong phạm vi bài viết này, eSmart chỉ nói đến những loại chỗ ngồi làm việc tại HCM thôi.

Hiện nay Chỗ ngồi làm việc có thể được phân chia làm 2 loại như sau:

Loại thứ I: Chỗ ngồi làm việc cố định. Loại này thì nghe qua tưởng chừng quen thuộc với đa số quý khách, nhưng đây là những chỗ ngồi làm việc độc lập, không nằm trong không gian của một công ty nào cả. Chỗ ngồi này là một vị trí làm việc có đầy đủ các tiện ích mà khách hàng sẽ bỏ tiền ra thuê lâu dài (thời gian hàng năm hàng quý hoặc hàng tháng) và có quyền sử dụng toàn thời gian.

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Loại thứ 2: Chỗ ngồi làm việc linh hoạt. Đây là một kiểu khác hẳn về thời gian và quyền hạn sử sụng. Chỗ ngồi loại này là một vị trí làm việc có thể được khách hàng trả tiền thuê theo giờ, buổi hoặc cả ngày, vài ngày trên tháng thay vì thuê và sử dụng toàn thời gian.

Tại Việt Nam, tính cho đến tháng 5 năm 2018, trên cả nước hiện đang có đến hàng ngàn doanh nghiệp đã và đang sử dụng các dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc tọa lạc tại các văn phòng cho thuê và tòa nhà cho thuê, tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn như HCM, HN, DN, HP…

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Môi trường kinh doanh rộng mở, văn hóa start up nở rộ, Các công ty khởi nghiệp lớn nhỏ liên tục mọc lên và phát triển, có rất nhiều chi phí trong quá trình vận hành công ty nên họ không có đủ chi phí để thuê riêng 1 văn phòng lớn hoặc một mặt bằng riêng để cho công ty của mình nên những lãnh đạo công ty sẽ lựa chọn những giải pháp phù hợp và tiết kiệm hơn, đó là thuê chỗ ngồi làm việc.

Bước vào một không gian chia sẻ chỗ ngồi làm việc chung, thật thú vị khi bạn có thể bắt gặp hình ảnh lạ lẫm đó là: có rất nhiều giám đốc và lãnh đạo cao cấp của rất nhiều công ty cùng ngồi làm việc chung một khu vực, một bàn làm việc với nhau trong một văn phòng, tuy rằng nghe có vẻ lạ lẫm nhưng thật sự là vậy, và điều này mang đến nhiều ích lợi rất tốt cho công việc làm ăn của các doanh nghiệp.

Tại Việt Nam tuy dịch vụ này chỉ mới phát hiện khoảng 10 năm trở lại và chỉ thực sự nở rộ trong vòng 5 năm gần đây, tuy nhiên đâu là một ngành kinh doanh lâu đời trên thế giới. Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc còn được nhiều người biết đến với tên gọi khác là Coworking Space Seattle.

Mô hình tiên tiến này rất thuận tiện ở chỗ nó cho phép nhiều người cùng lúc có thể chia sẻ một vùng không gian để làm việc chung, với mục đích cốt lõi đó là có thể tiết kiệm một cách tối đa các khoản chi phí để thuê và vận hành văn phòng làm việc mà vẫn có thể có được chỗ ngồi làm việc tiện nghi và phù hợp với trang bị đủ các thiết bị văn phòng, đầy tiện nghi, chuyên nghiệp và không gian bài trí không kém phần sang trọng.

Bên cạnh đó, điều tuyệt vời hơn nữa đó là các doanh nghiệp thuê chỗ ngồi làm việc cố định cũng có thể được phép sử dụng cùng một địa chỉ văn phòng để làm làm nơi đăng kí địa chỉ kinh doanh cho doanh nghiệp của mình, điều này là hoàn toàn hợp pháp và rất tiện lợi để có địa chỉ kinh doanh đẹp cho doanh nghiệp.

Điều thứ 4: eSmart sẽ đi sâu hơn về Lí do mà bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc:

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Lợi ích lớn nhất đó là Giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí:

Bạn có tin không? Giá của dịch vụ cho thuê chỗ ngồi cực kỳ rẻ, chưa tới 1 ly cà phê mỗi ngày là bạn đã có thể lựa chọn cho riêng mình một vị trí để làm chỗ ngồi lý tưởng, đẹp mắt, tiện nghi, hiện đại chuyên nghiệp.

Lợi ích thứ hai đó là Mở rộng và kết nối nhiều mối quan hệ mới:

Bạn đã từng nghe nói tới “vốn quan hệ” chưa? Ngoài tài chính và kiến thức, thì quan hệ là một trong ba yếu tố tài sản quan trọng nhất giúp cho bạn tiến xa trên con đường kinh doanh. Bạn rất có thể quen biết được thêm rất nhiều người đủ mọi thành phần, từ cao cấp đếp culi trong văn phòng chia sẻ và đặc biệt là họ đến từ đủ mọi ngành nghề khách nhau. Bạn đang là doanh nghiệp BTB hay BTC? Bạn đều cần có những mối quan hệ từ nhiều ngành khác. Điều này sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong quá trình kinh doanh và tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng. Thông thường thì một văn phòng Chia sẻ có 8-10 chỗ ngồi, và mọi người trong giờ làm việc có thể giao tiếp với nhau cũng hệt như văn phòng của cùng chung một công ty vì sau một thời gian các giám đốc  thuê và sử dụng chỗ ngồi chia sẻ đều trở nên thân quen với nhau, nói chuyện rôm rả, sinh hoạt nhộn nhịp, thậm chí rủ nhau đi ăn cơm và chia sẻ những khó khăn trong công việc và đời sống.

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

lợi ích thứ 3 đó là văn phòng vị trí ở trung tâm và dễ tìm kiếm

Giá thuê một mặt tiền một quận thành phố trung tâm khôn hề rẻ, nhưng bạn không cần bỏ ra chi phí quá lớn như cách thuê văn phòng truyền thống, vậy mà bạn vẫn nghiễm nhiên có một văn phòng có địa chỉ ngay trung tâm thành phố lớn, và quan trọng hơn điều đó sẽ giúp bạn xây dựng được hình ảnh rất đẹp và ấn tượng trong mắt khách hàng, đối tác. Trong các quận nội thành HCM, thì quận 1 và quận 3 là được nhiều khách hàng ưu ái nhất. tiếp đến là quận phú nhuận, vì nằm liền kề quận 3 và sở hữu nhiều tòa nhà cao ốc. Nhiều khách hàng chọn những địa điểm là quận 1, vì quận 1 nổi tiếng là một quận lớn, kinh doanh nhộn nhịp nhất và có phong thủy tốt nhất.

Thứ tư, đó là bạn sẽ có được cơ hội sở hữu ngay một địa điểm đăng ký kinh doanh rất đẹp và dễ nhớ ngay tại trung tâm thành phố. Còn gì tuyệt vời hơn khi cơ sở của bạn tọa lạc ngay tại một trung tâm thành phố lơn nhất cả nước và còn là địa điểm giao dịch chính thức của doanh nghiệp. Trong công việc, ấn tượng đẹp về tính chuyên nghiệp và thuận lợi là yếu tố quan trọng. văn phòng chia sẻ và chỗ ngồi làm việc chia sẻ là những phương án giúp cho những khách hàng hạn hẹp hầu bao nhưng vẫn Phục vụ tốt cho công việc gặp gỡ, ký kết hợp đồng với khách hàng, đối tác,…khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc.

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Thứ năm: Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh khi đăng ký kinh doanh, và làm giấy phép đăng ký địa điểm giao dịch của doanh nghiệp dễ dàng.

Bạn thường phải tốn phí khi đăng ký doanh nghiệp mới? và đôi khi địa chỉ đăng ký kinh doanh của bạn quá khó tìm khiến cho nhân viên của phòng kinh tế quận không thể xác minh địa chỉ nhà bạn được? với địa chỉ đẹp và đặc thù của tòa nhà văn phòng, cùng đội ngũ chuyên viên thường xuyên làm việc với cơ quan chức năng, việc đăng ký kinh doanh của bạn sẽ trở nên hết sức dễ dàng với địa chỉ kinh doanh đẹp.

Nếu bạn đã đồng ý với eSmart về những tiện lợi của văn phòng chia sẻ và chỗ ngồi làm việc chia sẻ, và bạn muốn tiến tới việc xúc tiến thuê văn phòng và chỗ ngồi, thì bạn sẽ phải chú ý đến những lỗi sai lầm khiến việc sử dụng văn phòng của bạn kém vui.

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

5 lỗi thường mắc phải khi thuê chỗ ngồi làm việc

1. Dành thời gian để tìm thuê văn phòng quá ngắn.

Đương nhiên là ngoại trừ những trường hợp bất ngờ, quá đột xuất hoặc bất đắc dĩ, bất khả kháng (văn phòng cũ bị lấy lại trước hợp đồng, bị hư hỏng dột nát…) thì tốt nhất là bạn nên có thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi chuyển văn phòng. Thời gian được khuyên là phù hợp nhất để cho bạn có thể tìm hiểu kỹ càng và tiến đến một quyết định lựa chọn một vị trí tòa nhà trước thời điểm xúc tiến thuê là khoảng từ 4-6 tháng. Đây là lời khuyên chân thành từ nhiều chuyên gia về quản lý doanh nghiệp.

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Nếu quỹ thời gian bạn dành ra cho việc khảo sát và tìm hiểu kỹ mọi thông tin chi tiết về nơi bạn muốn thuê chỗ ngồi làm việc, thì dễ lắm có thể sẽ dẫn đến khá nhiều rủi ro không mong muốn khi sử dụng dịch vụ. Vì ít thời gian, bạn sẽ tìm hiểu không đủ về không gian, các điều khoản trong dịch vụ, so sánh các dịch vụ tương tự để có thể đàm phán hết tất cả mọi điều khoản khi bạn đặt bút ký hợp đồng thuê dịch vụ. Đau lòng hơn, nhiều khí thuê xong với thời gian gấp rút, bạn sẽ phải rơi vào thế bị động khi đơn vị cho thuê không đáp ứng chính xác các điều khoản trong hợp đồng, đột ngột tăng chi phí như mua sắm nội thất, các chi phí thiết kế văn phòng, và rất nhiều những hạng mục khác nữa, khiến bạn tốn thêm chi phí hơn ban đầu và quan trọng hơn là cảm giác khó chịu khiến bạn không thể làm việc hiệu quả được.

2. Thời gian đánh giá, xem xét tòa nhà, văn phòng làm việc cũng ngắn

Việc bạn không dành nhiều thời gian để tìm thuê văn phòng, kéo theo đó là việc đánh giá, xem xét tòa nhà, chất lượng văn phòng không được chu đáo. Có một số chủ doanh nghiệp, cá nhân chỉ xem qua loa văn phòng, vị trí tòa nhà rồi ra quyết định liền. Nhân viên khảo sát chỉ xem qua diện tích thuê rồi nói chuyện sơ sài với ban quản lý tòa nhà, chụp vài kiểu hình mẫu, nhưng không ghi chép gì cả. Cách làm việc ẩu tả này sẽ dẫn đến những hệ lụy khó lường về sau.

Để tránh những sai lầm đáng tiếc và hạn chế những hệ lụy khi thuê chỗ ngồi làm việc, eSmart gửi đến các bạn một số gợi ý để bạn có thể đánh giá được ưu và nhược điểm của tòa nhà, văn phòng thuê mà bạn có ý định thuê chỗ ngồi làm việc:

– Trước hết hãy liệt kê thật rõ ràng và cụ thể tấ cả những tiêu chí đánh giá văn phòng, và phải nhớ là những tiêu chí đó dựa trên nền tảng nhu cầu sử dụng của chính doanh nghiệp của mình.

– Dành ra đủ quỹ thời gian để tìm hiểu nghiên cứu, khảo sát, đánh giá, xem xét tất cả những tiêu chí trên.

– Để tốt hơn, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm từ các khách hàng cũ của dịch vụ đó, những nhà môi giới, hoặc những doanh nghiệp đã từng thuê hoặc đang thuê văn phòng ảo, xem thử đánh giá của họ về những đơn vị cho thuê thế nào. Đây là những người am hiểu nhất về tòa nhà, văn phòng mà bạn muốn thuê.

– Và nhớ là thời gian cho phép chúng ta hãy chịu khó đi thực địa từng chỗ để so sánh giá cả, diện tích, tiện ích và nội thất giữa các tòa nhà, văn phòng.

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

3.  Chủ quan không đo lại diện tích văn phòng thuê

Đây là một sai lầm phổ biến. Có một số khách hàng rất chủ quan, không đo lại và bỏ qua việc đo đạc diện tích văn phòng làm việc mà mình định thuê.

Lý do phổ biến là do khách hàng không biết tính diện tích thế nào cho đúng, nhỡ không biết tính lại xảy ra mâu thuẫn với chủ cho thuê thì cũng ngại. hơn nữa đây cũng là yếu tố tương đối nhạy cảm.

Nhưng trong thời giá tấc đất tấc vàng như hiện nay, một góc nhỏ diện tích cũng làm bạn cảm thấy khác biệt. vì vậy đừng ngại ngận làm rõ tính chính xác của sản phẩm mình sắp sở hữu.

Bởi diện tích mà các tòa nhà đưa ra cho bạn chưa chắc bao giờ cũng là chính xác, cho nên việc đo lại diện tích là điều cần nên làm. Đôi khi bạn nghĩ chênh lệch diện tích không quá nhiều so với con số mà chủ đơn vị cho thuê đưa ra, nhưng bạn hãy làm thử một phép tính, để nhẩm xem rồi 1 năm, 2 năm, với những với hợp đồng thời hạn 3-5 năm, thì quả là 1 con số đáng kể.

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

4. Chấp nhận ký thư mời thuê và chuyển tiền đặc cọc trước khi chưa có đàm phán về nội dung hợp đồng

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

 

Quy trình đàm phán và đến ký kết, sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc được tiến hành theo các bước sau:

– Đơn vị cho thuê dịch vụ gửi thư mời thuê.

– Đơn vị thuê dịch vụ ký thư mời thuê, chuyển một khoản tiền đặt cọc trước để giữ chỗ tương đương với 1 tháng tiền thuê.

– Ký hợp đồng và chuyển tiếp một khoản tiền đặt cọc, tương đương với 2 tháng tiền thuê.

Hầu hết các thư mời thuê không có đầu đủ nội dung liên quan đến các chi phí mà đơn vị thuê phải trả, cho nên khi ký thư mời thuê, bạn nên yêu cầu đơn vị cho thuê gửi bản thảo hợp đồng để bạn xem trước, sau đó xem xét, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng để phù hợp với nhu cầu và điều kiện của doanh nghiệp. Sau đó mới chuyển tiền đặt cọc. Nếu bạn chuyển tiền đặt cọc trước mà chưa có sự đàm phán giữa đôi bên, thì khi đàm phán, vị thế của bạn sẽ bị suy yếu.

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

5. Mất quá nhiều quỹ thời gian tìm văn phòng và chỗ ngồi làm việc hao phí cho những việc khác không liên quan, mà lại không chịu chú trọng và tập trung đến việc tìm kiếm xác định và lựa chọn đối tác chuyên nghiệp để thiết kế thi công các nhu cần về nội thất, dẫn đến văn phòng hoạt động chậm trễ.

Nếu bạn đã lựa chọn được một đối tác chuyên nghiệp để có thể thiết kế và thi công nội thất từ sớm, thật tuyệt vời vì bạn sẽ có được rất nhiều thời gian để có thể suy xét, đưa ra lựa chọn để được doanh nghiệp tốt, đảm bảo chất lượng và nhất là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp bạn. Đó là một trong những tiêu chí quan trọng ảnh hướng đến quyết định của bạn là thuê hay không thuê dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc.

Mặc dù đã cẩn thận để tránh mắc phải các sai lầm trên, nhưng bạn vẫn phải chú ý các yếu tố cân nhắc để có thể lựa chọn đúng và sử dụng dịch vụ chỗ ngồi làm việc tối ưu nhất.

6 yếu tố cân nhắc khi sử dụng dịch vụ cho thuê Chỗ Ngồi Làm Việc Quận Phú Nhuận

Một số yếu tố dưới đây doanh nghiệp cần cân nhắc khi thuê Chỗ Ngồi Làm Việc Quận Phú Nhuận

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

1. Chủ đầu tư dự án

Với những sản phẩm liên quan đến ngành bất động sản, chủ đầu tư là yếu tố quan trọng. cho dù là bạn thuê văn phòng hay chỗ ngồi làm việc thì bạn cũng phải quan tâm xem công ty nào, cá nhân nào đang là chủ đầu tư của dự án này, tiền sử họ thế nào, quá trình hoạt động bao lâu, có dính phốt hay scandal gì không.

Việc tìm hiểu này sẽ tốn vủa bạn vài giờ đồng hồ, nhưng lợi ích nó mang lại cho bạn là hàng thập niên, việc có được một đối tác lâu dài và uy tín là một tài sản quý đối với mọi doanh nghiệp.

Nếu thấy chủ đầu tư dự án không ổn thì hãy kiên quyết ngưng ngay lulawj chọn này và tìm đến những chủ đầu tư uy tín hơn. Đừng vì giá rẻ mà mua bực vào mình bạn nhé.

  1. Vị trí đặt văn phòng làm việc

Hiện tại, đầy khắp trên các trang báo mạng và diễn đàn đang giới thiệu nhiều về các đơn vị cho thuê chỗ ngồi làm việc, hầu hết đều phô ra với những câu chào mời vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. và bạn cần phải tỉnh táo ở ngay điểm này. Chúng tôi chân thành khuyến khích bạn nên thực hiện những khảo sát kỹ lưỡng trước vị trí mà bạn cần thuê. Điều tiên yếu là bạn nên chọn những vị trí đặt văn phòng ở những quận trung tâm của các thành phố lớn hoặc các quận lớn hoặc là gần trung tâm. Bởi vị trí văn phòng tại các trung tâm, thì việc giao dịch, đi lại của bạn sẽ rất thuận tiện. Bên cạnh đó, bạn nên trực tiếp đến xem xét và đánh giá thật kỹ lưỡng để chọn các văn phòng có đầy đủ ánh sáng, tốt nhất là nên có ánh sáng tự nhiên, vị trí chỗ ngồi để làm việc phải được sắp xếp ngăn nắp, khoa học, bảo đảm tính riêng tư và bảo mật, không khí thoáng mát, không gian mở giao tiếp với thiên nhiên thì càng tốt, và nhất thiết là phải có nhiều cây xanh xung quanh. Đặc biệt, mặc dù quận trung tâm nhưng tình trạng ngập nước hiện không tha cho quận nào, và tình trạng kẹt xe ở các quận trung tâm cũng khá căng thẳng, cho nên bạn cũng phải xem xét và tránh thuê văn phòng ngay những đoạn đường bị ngập hay bị kẹt xe nhiều.

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

3. Tổng diện tích văn phòng mà bạn định thuê.

Ở những sai lầm thường mắc phải, việc đo đạc diện tích để xác thực với hợp đồng là việc cần thiết. ở đây eSmart.vn muốn nói đến việc tính toán tổng diện tích để phục vụ cho số lượng nhân viên bạn đang có sao cho thoải mái nhất.

Nếu bạn là một freelancer thì không cần phải quan tâm đến vấn đề này.

Nhưng nếu doanh nghiệp của bạn có nhiều hơn 2 nhân viên, bạn cần phải lưu tâm đến diện tích văn phòng chia sẻ. Không gian chỗ ngồi làm việc thoải mái, vừa phải sẽ giúp cho nhân viên của bạn tăng hiệu suất làm việc.

Tùy vào số nhân viên mà công ty bạn sở hữu, bạn cần phải tính toán và khéo léo sắp xếp sao cho không gian làm việc không bị quá nhỏ hẹp gây cản trở vướng víu và căng thẳng tâm lý, hoặc quá rộng so với nhu cầu cần thiết gây lãng phí tiền bạc.

Trong trường hợp mà bạn có tầm nhìn và dự tính doanh nghiệp mình sẽ phát triển trên lộ trình đã định và mở rộng công ty đồng thời tăng số lượng nhân viên cùng lúc sử dụng văn phòng làm việc, thì bạn là chủ doanh nghiệp cần phải thỏa thuận rõ ràng trước với đơn vị cho thuê để đối tác có thể thương thảo những điều khoản ưu tiên để doanh nghiệp bạn có được giá thuê ưu đãi nhất có thể.

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

4. Lưu ý giá thuê văn phòng chia sẻ và chỗ ngồi làm việc

Bước này là sau khi đã khảo sát và lựa chọn được đối tác cung cấp văn phòng và chỗ ngồi phù hợp, thì tùy thuộc vào diện tích, vị trí, số lượng chỗ ngồi mà bạn sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc và các trang thiết bị có sẵn trong văn phòng, bạn cần nghiên cứu thật kỹ để trả một mức giá chính xác.

Trước khi đặt bút ký hợp đồng thuê, bạn cần phải làm rõ các nhu cầu sử dụng của bạn, và bạn cần phải làm rõ các vấn đề liên quan về giá trên diện tích sử dụng, các khoản thuế thường niên, các chi phí dịch vụ công ích, các khoản phụ thu theo kỳ hoặc đột xuất, các khoản chi phí sẽ phát sinh nếu bạn làm thêm ngoài giờ…cho thật rõ ràng minh bạch, để tránh hiểu nhầm, tránh thất thoát ngân quỹ của công ty, doanh nghiệp và ảnh hưởng quan hệ với một đối tác tốt.

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

5. Phương thức thanh toán

Những phương thức thanh toán hiện nay rất thuận lợi, nhưng mỗi phương thức cũng có những đặc thù và những khoản phí riêng. Thỏa thuận trước với đối tác hoặc nắm rõ những khoản phí phát sinh của phương cách thanh toán mà đơn vị cho thuê yêu cầu sử dụng sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng kiểm soát được thời gian thanh toán.

Ngoài ra, bạn có thể thỏa thuận với đơn vị cho thuê chỗ ngồi làm việc ở HCM lựa chọn cách thanh toán nào để phù hợp cho công ty, doanh nghiệp của bạn.

Ngoài ra, còn một số yếu tố nữa bạn nên cân nhắc, bạn có thể tìm hiểu thêm tại eSmart.vn

NHỮNG DOANH NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP ĐI TRƯỚC ĐÃ CHIA SẺ BÍ QUYẾT TÌM VĂN PHÒNG CHO THUÊ CHỖ NGỒI LÀM VIỆC TỐT NHẤT

Tùy theo ngành nghề, lĩnh vực mà công ty hoạt độngkinh doanh, cùng với tùy vào số lượng nhân viên cũng như kinh phí đầu tư của doanh nghiệp, sẽ phù hợp với mỗi văn phòng làm việc.

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Bí quyết để thuê được chỗ ngồi làm việc tại những văn phòng chia sẻ với mức giá rẻ nhất và trang bị tốt nhất:

 1.Chuẩn bị đầy đủ ngân sách và xác định thời gian chính xác để thuê văn phòng.

Nói đây là bí quyết cũng đúng, nhưng đây là yếu tố tiên quyết. Bạn phải xác định được ngân sách bạn đang có để bỏ ra thuê văn phòng và chỗ ngồi làm việc, vì không chỉ là những start up khởi nghiệp mở công ty, mà ngay cả những doanh nghiệp đang tồn tại thì luôn có muôn ngàn thứ để bạn phải chi trả đột xuất hay thường kỳ, và bạn cần phải kiểm soát chi tiết cũng như lên kế hoạch bài bản cho từng công việc cụ thể, từng mục đích rõ ràng.

Đồng thời cùng với việc bạn phải xác định thời gian thuê văn phòng bao lâu, với thời gian ngắn hay dài thì bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc quận 1, hay là dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc quận phú nhuận.

Điều này quan trọng, vì khi xác định được vốn đầu tư, thời gian thuê thì bạn sẽ kiểm soát được các chi phí cho việc thuê chỗ ngồi làm việc. Và bạn có thể thỏa thuận với đơn vị cho thuê với  thời gian xác định, cụ thể, lúc đó bạn sẽ có được nhiều ưu đãi hơn.

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

  1. Địa điểm đặt văn phòng

Vị trí văn phòng làm việc của doanh nghiệp bạn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo uy tín, sự chuyên nghiệp cũng như thương hiệu của bạn khi hoạt động kinh doanh.

Tùy vào ngành nghề hoạt động của doanh nghiệp bạn, bạn nên chọn vị trí nào cho phù hợp. Ví dụ như, những nơi có công trình đang thi công, sẽ rất ồn ào, bụi bặm, ô nhiễm môi trường, sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn, gây mất thiện cảm với khách hàng, đối tác.

Đồng thời, bạn nên chọn văn phòng cho thuê chỗ ngồi làm việc được thiết kế, trang trí, đặt nhiều chậu cây xanh xung quang để có được một môi trường thoáng mát, sạch sẽ, cùng với nhiều cửa thông thoáng, giúp văn phòng làm việc tiếp nhận nhiều ánh sáng tự nhiên.

  1. Kích thước văn phòng

Trước khi thuê văn phòng, bạn cần xác định được số lượng nhân viên của doanh nghiệp mình, tính toán không gian làm việc cho mỗi nhân viên với diện tích như thế nào là vừa đủ, chỗ ngồi làm việc cố định của nhân viên được thoải mái.

Nên cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng để không phải thuê một văn phòng làm việc quá rộng so với mức sử dụng cần thiết, hay là quá nhỏ hẹp, chật chội, gây khó khăn trong công việc, di chuyển nhân viên.

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

  1. Thỏa thuận và ký kết hợp đồng trước về thời gian làm việc

Theo như quy định của bộ luật lao động, thì thời gian làm việc văn phòng là giờ hành chính, làm việc 8 tiếng một ngày. Đôi khi tính chất công việc, cũng như hoạt động kinh doanh, gặp gỡ đối tác, khách hàng của bạn ngoài giờ hành chính, hoặc nhân viên thường xuyên làm việc ngoài giờ. Bạn nên thỏa thuận trước với đơn vị cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ tại Hồ Chí Minh để thương lượng kỹ, rõ ràng trước khi ký kết hợp đồng và làm việc.

  1. Những vấn đề liên quan trong hợp đồng

Nếu bạn là những cá nhân, doanh nghiệp mới bắt đầu khởi nghiệp, chưa có những kinh nghiệm về các vấn đề thương lượng, thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng hay là cách thức thuê chỗ ngồi làm việc như thế nào, có thông qua một đơn vị nào nữa không, hay những việc chịu trách nhiệm với pháp luật nếu có sai phạm gì trong hợp đồng….Thì bạn nên tìm kiếm đến những người có kinh nghiệm trong việc thương lượng, ký kết hợp đồng, đểtránh những tranh cãi về sau.

Nếu còn thắc mắc về một số vấn đề, bạn có thể liên hệ eSmart để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

Chỗ ngồi làm việc không gian đẹp tiện ích cao cấp tại eSmart

eSmart ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHO THUÊ CHỖ NGỒI LÀM VIỆC UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT VỚI CHI PHÍ RẺ NHẤT TP.HCM

Đôi khi có những công việc ngắn hạn hoặc có những cuộc họp với team chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, thì việc thuê một văn phòng quả là quá lãng phí.

Hiểu rõ được nhu cầu đó của bạn, hiện nay nhiều dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc tại các quận trong toàn thành phố đã cho ra đời.

eSmart tự hào là một trong những đơn vị đi tiên phong và cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, địa chỉ đăng ký kinh doanh và cho thuê chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp nhất, tiện ích nhất với mức phí phù hợp nhất.

Dịch vụ thuê chỗ ngồi làm việc có 2 loại: Chỗ ngồi cố định (dù bạn có đến ngồi làm việc hay không thì chỗ đó vẫn là của bạn, không ai ngồi vào), Chỗ ngồi linh hoạt (là bạn có thể linh hoạt chọn chỗ ngồi còn lại trong một văn phòng làm việc).

Những tiện ích của dịch vụ thuê chỗ ngồi làm việc

– Tối ưu hóa chi phí rất nhiều so với việc bạn đi thuê một văn phòng truyền thống. Loại hình dịch vụ này phù hợp với những bạn khởi nghiệp, các doanh nghiệp nhỏ…và với những người có tài chính còn hạn hẹp.

– Tại những không gian làm việc chung này thường trang trí theo phong cách độc đáo, mới lạ mà không kém phần chuyên nghiệp và sang trọng, khác xa với không gian kiểu văn phòng truyền thống, làm bạn dễ nhàn chán và tinh thần làm việc kém. Ngoài ra, dịch vụ này cung cấp cho bạn đầy đủ những tiện ích và nhanh chóng.

– Việc thuê chỗ ngồi làm việc rất linh hoạt. Khi cần thiết vì số lượng nhân viên tăng lên hoặc là bạn có cuộc họp đột xuất với đối tác…thì bạn có thể thuê thêm một phòng khác tại đó nhằm giảm đi chi phí về thời gian và di chuyển.

– Những nơi ở trung tâm, dễ dàng đi lại và tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp, dịch vụ, thì cũng chính là nơi cho thuê chỗ ngồi làm việc. Rất thuận tiện cho việc đi lại, giao dịch với nhiều doanh nghiệp, đồng thời tạo được sự tin tưởng, uy tín của khách hàng và đối tác với công ty.

– Chi phí bạn phải trả là số tiền duy nhất đã bao gồm tất cả mọi tiện ích cho bạn sử dụng: cung cấp điện nước, điều hòa, wifi bảo mật cao, tiếp tân, bảo vệ, nước nóng, lò vi sóng…..

Với rất nhiều ưu điểm và tiện ích cho người dùng nếu trên, hứa hẹn dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc đã, đang và sẽ phát triển nhanh chóng trong tương lai.

Hãy đến với eSmart, chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ để cung cấp và đáp ứng nhu cầu cho bạn.

——————————–

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

  • 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
  • 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
  • 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8;, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.
  • 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Tel: (08) 38 330 888 – Hotline:  0936 360 888

Website: eSmart.vn – vanphongeSmart.com – vanphongtietkiem.com

Chúc bạn sớm tìm được một văn phòng như ý muốn.

 

 

Đăng ký nhận bản tin khởi nghiệp

Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những kiến thức có giá trị về: marketing, quản lý, lãnh đạo, khởi nghiệp. Các sự kiện về cộng đồng eConnect và hệ sinh thái khởi nghiệp.