Cần Thuê Văn Phòng – Văn Phòng Ảo eSmart

Ân Tạ

Ân Tạ

Người viết lách

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm việc tại nhà vì dễ bị sao lãng? Bạn đang Cần Thuê Văn Phòng làm việc nhỏ, gọn có đầy đủ tiện ích và tiện nghi cho 1 hay 2 người làm việc nhưng chi phí quá đắt đỏ; nhất là ngay khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Vậy đâu là giải pháp giúp bạn tối ưu hoá chi phí; mà vẫn đảm bảo có tất cả những điều mình mong muốn? Đấy chính là mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc (hay còn được gọi là văn phòng chia sẻ).

Cần Thuê Văn Phòng – Văn Phòng Ảo eSmart

          Có mấy hình thức làm việc tại văn phòng ảo?

          Mô hình chỗ ngồi làm việc được chia làm 2 hình thức:

          Chỗ ngồi cố định: là một vị trí làm việc ổn định mà khách hàng thuê có thời hạn cố định lâu dài hàng tháng và sử dụng toàn thời gian.

          Chỗ ngồi linh hoạt: là một vị trí làm việc được khách hàng thuê theo giờ, buổi hoặc ngày trên tháng thay vì toàn thời gian.

Cần Thuê Văn Phòng – Văn Phòng Ảo eSmart

          Lợi Ích Của Chỗ Ngồi Làm Việc TP. HCM

          Các tiện ích đi kèm khi sử dụng chỗ ngồi tại eSmart:

  • Toà nhà văn phòng tiêu chuẩn quốc tế, vị trí vàng đắc địa, thuận lợi hàng đầu tại Quận 1, Quận 3, Quận Phú Nhuận….
  • Trang bị bàn ghế và tủ hồ sơ cá nhân riêng cho mỗi vị trí.
  • Có quầy lễ tân với đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp sẽ thay mặt bạn tiếp khách khi đến.
  • Sử dụng khu vực tiếp khách chung với không gian nhìn bao quát cảnh thành phố giúp khách hàng của bạn thật tự nhiên, thoải mái.
  • Internet wifi tốc độ cao không giới hạn số thiết bị kết nối.
  • Sử dụng số fax chung (Forward đến email).
  • Miễn phí máy lạnh, điện nước, có máy phát điện dự phòng.
  • Miễn phí sử dụng máy in, máy scan, máy photocopy.
  • Dịch vụ bảo vệ toà nhà và khu văn phòng 24/24.

Quý khách vui lòng liên lạc với chúng tôi qua Hotline: 09133351510918 100 468 để được Chuyên viên tư vấn và hướng dẫn thêm các bạn nhé!

Đăng ký nhận bảng tin

Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những kiến thức có giá trị về: Khởi Nghiệp, Quản lý, Marketing, Tài Chính,...