Đăng Ký Bảo Hiểm Xã Hội

Toàn Nguyễn

Toàn Nguyễn

Dịch vụ đăng ký BHXH – BHYT

Nhân viên chính là giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp, và những phúc lợi, sự quan tâm đến các lợi ích và phúc lợi chính đáng của nhân viên luôn là điều kiện cần để có một đội ngũ trung thành và tận tụy cho công ty, tuy nhiên trong giai đoạn bắt đầu kinh doanh và khi đã bước vào kinh doanh, liệu bạn có đủ khả năng và thời gian để đối phó với các vướng mắc về BẢO HIỂM XÃ HỘI, BẢO HIỂM Y TẾ, BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP và lao động tiền lương?

Hãy để những tác vụ đó cho những người chuyên nghiệp xử lý, họ sẽ thay mặt bạn giải quyết các thủ tục pháp lý trên được nhanh chóng và chính xác nhất, đảm bảo cho người lao động nhận được mọi phúc lợi về bảo hiểm, giúp doanh nghiệp yên tâm phát triển sản xuất kinh doanh:

CÁC CÔNG VIỆC CẦN THỰC HIỆN:

1. Đăng ký hồ sơ BHXH lần đầu:

  • Làm hợp đồng Lao Động.
  • Tư vấn hỗ trợ lập bảng lương từ lúc thành lập đến thời điểm tham gia BHXH.
  • Các biểu mẫu đề nghị cấp Mã đơn vị, sổ BHXH, thẻ BHYT nộp kèm với tất cả kết quả trên.

2. Theo dõi BHXH hàng tháng:

  • Theo dõi nộp tiền BHXH, BHYT.
  • Gia hạn thẻ BHYT
  • Tăng/ giảm lao động
  • Làm hồ sơ tăng/giảm LĐ
  • Làm hồ sơ chốt sổ trả cho người nghỉ việc
  • Điều chỉnh lương khi có sự thay đổi
  • Đăng ký lại thang bảng lương khi lương tối thiểu vùng thay đổi
  • Làm hồ sơ hưởng trợ cấp thai sản và các quyền lợi khác của người lao động như hưu trí, hưởng trợ cấp một lần, tử tuất, ốm đau…(nếu có).

  • Điều chỉnh nhân thân (nếu có)

Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết:

Tel: (028) 7302 2888 –  Hotline: 0936 360 888

complaints handling policy


Đăng ký nhận bảng tin

Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những kiến thức có giá trị về: Khởi Nghiệp, Quản lý, Marketing, Tài Chính,...