Văn Phòng Ảo Quận 1


Người viết lách tại eSmart.vn

Giải pháp Văn phòng chia sẻ (văn phòng ảo) tại Văn Phòng Ảo Quận 1 sẽ giúp được gì để doanh nghiệp bạn có thể thành công một cách thông minh?

Bạn sẽ có một vị trí địa lý thuận lợi cho việc kinh doanh của mình: uy tín và sự chuyên nghiệp của bạn sẽ được nâng cao khi bạn sở hữu một địa chỉ kinh doanh, một chỗ làm việc – nơi bạn tiếp các khách hàng, đối tác quan trọng ngay trung tâm thành phố, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Quận 1, tọa lạc ngay trung tâm TP Hồ Chí Minh, trên trục đường trung tâm: Nhà Hát Lớn Thành Phố đường Đồng Khởi, đường Nguyễn Huệ, khách sạn Sheraton. Đặt trụ sở tại đây giúp cho hình ảnh của Doanh Nghiệp sang trọng, tương xứng với các đối tác lớn…

Bạn sẽ sở hữu cơ sở vật chất được đầu tư chuyên nghiệp nhưng bạn không cần phải bỏ ra một xu nào cả: tòa nhà lớn, trang thiết bị hiện đại, sảnh tiếp khách sang trọng, văn phòng đầy đủ tiện nghi, bàn làm việc hiện đại,… Tất cả các tiện ích của một văn phòng sẽ tiêu tốn hàng tỷ đồng để đầu tư nhưng bây giờ bạn chỉ cần chi trả với giá cho 1 chỗ ngồi. Hãy tiết kiệm tài chính thông minh để đầu tư vào các cơ hội tiềm năng của bạn!

Tiết kiệm chi phí để bạn đầu tư vào những cơ hội: doanh nghiệp bạn mới thành lập và cần tiết kiệm và giảm thiểu chi một cách tối thiểu, bạn phải bỏ ra ít nhất 4 – 5 triệu đồng / tháng để chi trả cho một nhân viên chính thức, chưa kể đến chi phí đào tạo để họ có thể làm việc trong môi trường tổ chức mới của bạn, đó có thể là một sự lãng phí không cần thiết trong giai đoạn khởi nghiệp, hãy để chúng tôi tiết kiệm phần tài chính đó, giúp bạn có thể dùng nó để đầu tư vào những cơ hội có ích hơn.

Tìm hiểu thêm: Khởi nghiệp thành công với chi phí đầu tư ban đầu 0 đồng tại Văn phòng Ảo Quận 1

Tiết kiệm thời gian cho những công việc không thuộc chuyên môn của bạn: nếu bạn muốn quản lý một đội ngũ nhân viên, bạn cần phải có am hiểu tối thiểu về những chuyên môn của họ, từ đó bạn mới có thể kiểm tra và đánh giá công việc, trong giai đoạn khởi nghiệp, công việc liên quan đến tài chính luôn là những công việc cần quan tâm nhiều nhất nhưng điều đó cũng sẽ đánh đổi với thời gian bạn cần cho công việc kinh doanh của mình, cho doanh nghiệp mới thành lập đang còn bộn bề những vấn đề cần giải quyết, vậy tại sao lại không giao phó chúng cho những người chuyên nghiệp?

Tìm hiểu thêm: Chuyên mục tư vấn về dịch vụ Kế Toán – Thuế

Đưa sự chuyên nghiệp vào tổ chức của bạn: bạn sẽ sở hữu đội ngũ nhân viên trên 10 năm kinh nghiệm, đã từng thực hiện các nghiệp vụ cho hàng trăm công ty và dĩ nhiên, tất cả các vấn đề phát sinh của bạn sẽ được một hệ thống có kinh nghiệm xử lý một cách chuyên nghiệp, điều mà bạn khó có thể xây dựng trong giai đoạn mới bắt đầu kinh doanh. Chúng tôi sẽ đại diện bạn để thực hiện tất cả các nghiệp vụ và làm việc với các cơ quan ban ngành nhà nước có liên quan.

Bạn sẽ sở hữu mối quan hệ 7 năm mà chúng tôi đã gầy dựng sẵn: chi cục thuế, sở kế hoạch, bảo hiểm xã hội, văn phòng luật sư và các mạng lưới quan hệ rộng rãi khác….tất cả sẵn sàng để đáp ứng các nhu cầu, các vấn đề phát sinh. Thứ mà các chủ doanh nghiệp khác khó mà có được trong giai đoạn khởi đầu một doanh nghiệp, vấn đề phát sinh của bạn sẽ được giải quyết ngay tại bàn làm việc thông minh.

Cơ hội vô tận trong cộng đồng đang phát triển, 500 Doanh Nghiệp + 100 ngành nghề trong hiện tại, cơ hội hợp tác, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp, khách hàng ngay chính trong hệ thống, ưu đãi giữa các cầu nối tương tác, cơ hội được marketing miễn phí cùng cộng đồng, được nhiều người biết đến, hướng tới các đối tác và khách hàng tiềm năng bên ngoài cộng đồng với các chiến dịch marketing hỗn hợp của eSmart trong tương lai.

Trụ Sở Ngay Trung Tâm Thành Phố, Quận 1

Một số hình ảnh tại Văn Phòng Ảo Quận 1

phòng làm việc tại Văn Phòng Ảo Quận 1bàn làm việc tại Văn Phòng Ảo Quận 1không gian làm việc tại Văn Phòng Ảo Quận 1phòng họp tại Văn Phòng Ảo Quận 1đội ngũ nhân viên tại Văn Phòng Ảo Quận 1

Địa chỉ: 52 Đông Du – Tầng 1 – Packsimex Plaza, Quận 1, TP HCM

Tìm hiểu thêm về Văn Phòng Ảo eSmart