Văn phòng chia sẻ Quận 1


Người viết lách tại eSmart.vn

văn phòng chia sẻ quận 1

Tại sao phải chọn Văn phòng chia sẻ Quận 1?

Bạn sẽ có một vị trí địa lý thuận lợi cho việc kinh doanh của mình

Uy tín và sự chuyên nghiệp của bạn sẽ được nâng cao hơn khi bạn sở hữu một địa chỉ kinh doanh, một chỗ làm việc – nơi bạn tiếp các khách hàng, đối tác quan trọng ngay trung tâm thành phố. Văn phòng chia sẻ eSmart có địa chỉ tại cao ốc Packsimex đã hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Cao ốc văn phòng Packsimex tọa lạc tại mặt tiền đường Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1 trên trục đường trung tâm: Nhà Hát Lớn Thành Phố, đường Đồng Khởi, đường Nguyễn Huệ, khách sạn Sheraton. Packsimex Building được thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, an ninh yên tĩnh… sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

Tìm hiểu thêm: Văn phòng chia sẻ tại Quận 3

Bạn sẽ sở hữu cơ sở vật chất được đầu tư chuyên nghiệp

Tòa nhà lớn, trang thiết bị hiện đại, sảnh tiếp khách sang trọng, văn phòng đầy đủ tiện nghi, bàn làm việc hiện đại,… đó là tất cả những gì mà Văn phòng chia sẻ Quận 1 mang đến cho bạn và bạn sẽ không tốn một đồng xu nào cả. Hãy tiết kiệm tài chính thông minh để đầu tư vào các cơ hội tiềm năng của bạn!

Tiết kiệm chi phí để bạn đầu tư vào những cơ hội

Doanh nghiệp bạn mới thành lập nên tốn rất nhiều chi phí trong việc chi trả lương, đào tạo nhân viên… Có thể đó là một sự lãng phí không cần thiết trong giai đoạn khởi nghiệp, hãy để chúng tôi tiết kiệm phần tài chính đó, giúp bạn có thể dùng nó để đầu tư vào những cơ hội có ích hơn.

Tiết kiệm thời gian cho những công việc không thuộc chuyên môn của bạn

Trong giai đoạn khởi nghiệp, công việc liên quan đến tài chính luôn là những công việc cần quan tâm nhiều nhất nhưng điều đó cũng sẽ đánh đổi với thời gian bạn cần cho công việc kinh doanh của mình. Vậy tại sao lại không giao phó chúng cho những nhân viên chuyên nghiệp của eSmart?

Đưa sự chuyên nghiệp vào tổ chức của bạn

Bạn sẽ sở hữu đội ngũ nhân viên trên 10 năm kinh nghiệm, đã từng thực hiện các nghiệp vụ cho hàng trăm công ty và dĩ nhiên, tất cả các vấn đề phát sinh của bạn sẽ được một hệ thống có kinh nghiệm của eSmart xử lý một cách chuyên nghiệp.

Bạn sẽ sở hữu mối quan hệ 8 năm mà chúng tôi đã gầy dựng sẵn

Chi cục Thuế, Sở kế hoạch, Bảo hiểm xã hội, văn phòng luật sư và các mạng lưới quan hệ rộng rãi khác…thứ mà các chủ doanh nghiệp khác khó mà có được trong giai đoạn khởi đầu, vấn đề phát sinh của bạn sẽ được giải quyết ngay tại bàn làm việc thông minh của eSmart.

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ Tư vấn luật uy tín tại eSmart

Cơ hội vô tận trong cộng đồng đang phát triển

Với hơn 500 Doanh Nghiệp và 100 ngành nghề trong hiện tại, các doanh nghiệp có cơ hội hợp tác, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp, khách hàng ngay chính trong hệ thống. Ưu đãi giữa các cầu nối tương tác, cơ hội được marketing miễn phí cùng cộng đồng, được nhiều người biết đến, hướng tới các đối tác và khách hàng tiềm năng bên ngoài cộng đồng với các chiến dịch marketing hỗn hợp của eSmart trong tương lai.

Tìm hiểu về Văn Phòng Chia Sẻ

Đăng ký nhận bản tin khởi nghiệp

Chúng tôi chỉ gửi cho bạn những kiến thức có giá trị về: marketing, quản lý, lãnh đạo, khởi nghiệp...